Chữ ký số có an toàn không?

❓Khi sử dụng chữ ký số cá nhân, bạn băn khoăn không biết chữ ký số được sử dụng như thế nào, làm sao để đảm bảo an toàn cho giao dịch quan trọng, trực tuyến. 💦Liệu rằng sau khi ký hợp đồng, các điều khoản có bị đối phương sửa đổi không…  ❔


Mọi thắc mắc của bạn đều chính đáng. Thế nhưng, bạn có thể yên tâm, bởi:

👉 Tính năng chống chối bỏ của chữ ký số cá nhân: Trong giao dịch, một bên có thể từ chối nhận một văn bản nào đó là do mình gửi.  🍒 Để ngăn ngừa khả năng này, bên nhận có thể yêu cầu bên gửi phải gửi kèm chữ ký số với văn bản.  🌵Khi có tranh chấp, bên nhận sẽ dùng chữ ký này như một chứng cứ để bên thứ ba giải quyết. Sau khi bạn hoặc đối tác thực hiện ký vào hợp đồng trực tuyến, chữ ký số cá nhân sẽ xác định cụ thể, đích danh đối tượng ký. Bởi vậy, khi đã đặt bút ký, giống như việc thực hiện ký tay, bạn hoặc đối tác sẽ KHÔNG THỂ XÓA BỎ chữ ký khỏi văn bản.

👉 Tính toàn vẹn: Văn bản sau khi ký điện tử sẽ được bảo vệ toàn vẹn, không bị thêm, bớt nội dung.

👉 Không bị copy, làm giả: Một yếu tố bảo mật tuyệt vời của chữ ký số cá nhân là trong lúc bạn sử dụng chữ ký số, văn bản sẽ được mã hóa lại bằng hàm băm đảm bảo toàn bộ nội dung văn bản không thể thực thêm/bớt. Muốn thực hiện điều này, bạn sẽ cần dùng đến khóa bí mật của mình để mã hóa. Sau khi đối tác nhận được văn bản sẽ giải mã với khóa công khai để lấy lại hàm băm và kiểm tra với hàm băm của văn bản nhận được. Qua đó, xác định rõ được đối tác gửi, mọi thông tin liên quan.

💥 Sử dụng CKS là một lựa chọn AN TOÀN và TIẾT KIỆM  💥

📣 Liên hệ mua Chữ ký số Nacencomm - Top 5 nhà cung cấp Chữ ký số tốt nhất Việt Nam: Ms.Liên: 0911 799 008 (Zalo/Facebook)

0 bình luận:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

Liên hệ hỗ trợ

Zalo/Face: 0911 799 008

Email us: cks24h.com@gmail.com

Sản phẩm