Hóa đơn điện tử các nhà cung cấp

💢Trong thời kỳ bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0, mọi người dần nghe nhiều hơn về khái niệm Kinh tế số. Là ứng dụng nền tảng để phát triển kinh tế bắt kịp với xu hướng thời đại, kinh tế số đã và đang trở nên ngày một phổ biến và dường như là xu hướng tất yếu đối với bất cứ quốc gia nào nếu không muốn tụt lại phía sau. Với xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, một trong những mục tiêu hàng đầu của Chính phủ là phát triển mạnh mẽ nền kinh tế số và hỗ trợ hoàn thiện xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về tài chính. Để hoàn thành mục tiêu này, thì việc sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) thay thế cho hóa đơn giấy là một trong những yêu cầu bắt buộc.

🍀HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ MANG LẠI NHIỀU LỢI ÍCH CHO DOANH NGHIỆP

Để sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp sử dụng trên một hệ thống quy trình từ khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ, sửa đổi và quản lý tự động trên môi trường Internet, thay thế cho quy trình tạo, xuất hóa đơn giấy trước đây. Quy trình làm việc này giúp cho lãnh đạo và nhân viên trong DN hiểu rõ nhiệm vụ và trách nhiệm của mình trong quá trình triển khai hệ thống HĐĐT trên nền tảng số. Đồng thời, giúp giảm thời gian phát hành, gửi và nhận hóa đơn giữa nhà cung cấp và khách hàng, tiết kiệm chi phí in ấn, lưu trữ. Ngoài ra, việc sử dụng HĐĐT còn giúp lãnh đạo và nhân viên trong DN có sự phối hợp chặt chẽ trong từng phần việc như tạo, ký số, truyền/nhận hóa đơn.

Tăng lợi thế cạnh tranh là một trong những lợi ích thấy rõ nhất mà HĐĐT đem lại cho các DN. Bối cảnh đẩy mạnh ứng dụng CNTT và thúc đẩy sử dụng HĐĐT của cơ quan quản lý nhà nước, nếu DN không tận dụng được thì sẽ mất đi cơ hội cạnh tranh với các DN khác vì sự chậm trễ trong quá trình gửi hóa đơn đến khách hàng. Bởi hóa đơn giấy thường mất từ 3-5 ngày để gửi cho khách hàng với chi phí khoảng 20.000-25.000 đồng cho một lần gửi thì HĐĐT chỉ mất 3-5 giây gửi trực tuyến là khách hàng đã nhận được. Sự chậm trễ của hóa đơn giấy là lý do chính gây ra khó khăn cho khách hàng khi muốn giao dịch tiếp với số hàng chưa có hóa đơn và cũng là trở ngại cho DN phải tốn thời gian chờ đợi để thu hồi công nợ.

Về mặt quản lý, HĐĐT giúp cho DN dễ dàng trong quá trình xây dựng báo cáo và quá trình hậu kiểm của cơ quan thuế. Với quy trình quản lý minh bạch, HĐĐT đã giúp cho quá trình hoạt động của DN được thông suốt, giảm thiểu các lỗi xảy ra trong quy trình hoạt động. Tất cả dữ liệu về HĐĐT được số hóa khi lưu trữ nên dễ dàng tra cứu và xây dựng các báo cáo theo yêu cầu của cơ quan quản lý. Đồng thời, giúp giảm thiểu sự xung đột giữa khách hàng và nhà cung cấp.

HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ CA2-EINVOICE THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP TRONG QUÁ TRÌNH VẬN HÀNH NỀN KINH TẾ SỐ

Với vai trò giúp cho các DN hoạt động hiệu quả hơn, HĐĐT được xem là một nền tảng cho các DN Việt Nam phát triển trong nền kinh tế số, cũng như tạo đà đón làn sóng CMCN 4.0.

Nằm trong TOP 10 phần mềm hóa đơn điện tử được Cục thuế khuyến khích sử dụng, Hóa đơn điện tử CA2- EINVOICE nhiều năm qua đã đạt trọn niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Không ngừng cố gắng cải thiện và cập nhật, nâng cấp hệ thống để mang đến sự tối ưu cho khách hàng sử dụng. Giữa đại dịch Covid- 19 lần nữa tái phát tại Việt Nam thì việc sử dụng hóa đơn điện tử là thật sự cần thiết ngay lúc này. Hóa đơn điện tử CA2 hỗ trợ doanh nghiệp miễn phí tạo mẫu, và thông báo phát hành hóa đơn lên cơ quan thuế, đặc biệt hơn nữa để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn của đại dịch, khi đăng kí hóa đơn điện tử CA2-EINVOICE doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi.

Để được tư vấn nhanh nhất khách hàng liên hệ theo Hotline: 0911 799 008 (Zalo/Face)

Qúy khách xem báo giá tại đây

0 bình luận:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

Liên hệ hỗ trợ

Zalo/Face: 0911 799 008

Email us: cks24h.com@gmail.com

Sản phẩm