CHỮ KÝ SỐ CA2 - NACENCOMM

👉Chữ ký số là thông tin đi kèm theo dữ liệu (văn bản: word, excel, pdf…; hình ảnh; video…) nhằm mục đích xác định chủ của dữ liệu đó. Hiện nay chữ ký số được coi như con dấu điện tử của doanh nghiệp. Vì vậy, chữ ký số không những chỉ dùng trong việc kê khai thuế, mà người sử dụng còn có thể sử dụng trong tất cả các giao dịch điện tử với mọi tổ chức và cá nhân khác.

👉Việc giải quyết thủ tục kê khai thuế cho cá nhân, doanh nghiệp vào mỗi cuối tháng thường gây quá tải cho cơ quan thuế, gây phiền hà cho người nộp thuế. Vì vậy, để thực hiện các giao dịch điện tử như nộp hồ sơ thuế, sử dụng hóa đơn điện tử một cách đơn giản và thuận tiện hơn các doanh nghiệp đều muốn có một chữ ký số (chữ ký điện tử).

👉Công ty Cổ phần Công nghệ Thẻ Nacencomm tự hào là đơn vị cung cấp chữ ký số từ năm 2012, nằm trong TOP 5 dịch vụ chữ ký số tại Việt Nam, đạt đầy đủ tiêu chuẩn pháp lý của Tổng cục Thuế. Đặc biệt hơn nữa, CA2 còn là nhà cung cấp ký số duy nhất có bảo hiểm nên đảm bảo tính an toàn và tính bảo mật cao. CA2 cam kết tiếp tục phấn đấu giữ vững chất lượng sản phẩm, lợi ích dịch vụ và nâng cao năng lực phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn.

BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ CA2 - KHUYẾN MẠI:

✅ CHỮ KÝ SỐ DÀNH CHO TỔ CHỨC, DOANH NGHIỆP

✅ CHỮ KÝ SỐ DÀNH CHO CÁ NHÂN

✅ CHỮ KÝ SỐ DÀNH CHO HỘ KINH DOANH



💢Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp khách hàng liên hệ: Ms.Liên: 0911 799 008


👉Xem thêm:

0 bình luận:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

Liên hệ hỗ trợ

Zalo/Face: 0911 799 008

Email us: cks24h.com@gmail.com

Sản phẩm