Giới thiệu Dịch Vụ Mobile Signing Nacencomm

Nhằm đáp ứng theo xu thế 4.0 và nhu cầu ngày càng gia tăng đối với các giao dịch điện tử - NACENCOMM chính thức cho ra mắt dịch vụ ký số trên thiết bị di động -  Mobile Sign từ ngày 01/04/2020.

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm thành công giải pháp trên các ứng dụng & hệ thống từ 2016:

Mobile Sign là giải pháp chữ ký số tiên phong tại Việt Nam sử dụng thiết bị di động – Mobile Phone – để thay thế cho hình thức ký số trên USB Token – hay còn gọi là giải pháp ký số từ xa (Remote Signing). Giải pháp này giúp doanh nghiệp / tổ chức / cá nhân có thể sử dụng thiết bị di động để thực hiện ký số cho các dịch vụ:

👉 Cục hải quan TP HCM

👉 Hóa đơn điện tử

👉 Kê khai thuế

👉 Kê khai Hải Quan

👉 Kê khai CO/VAN

👉 Kê khai Bảo Hiểm

👉 Ký văn bản / hợp đồng / chứng từ 

👉 Là ứng dụng 2FA (Two Factor Authentication) để đăng nhập và xác thực cho nhiều hoạt động trên các ứng dụng điện tử

👉 Các ứng dụng dành cho Ngân Hàng / Chứng Khoán / Thương mại điện tử…

Điểm ưu việt của giải pháp là giúp cho doanh nghiệp / tổ chức tiết kiệm được chi phí và quản lý nhiều USB Token, loại bỏ các trục trặc gặp phải khi thực hiện ký số trên nền tảng PC thông thường.

Với kinh nghiệm hơn 24 năm và cũng là đơn vị tiên phong trong dịch vụ chữ ký số với hơn 140,000 khách hàng – NACENCOMM phát triển giải pháp dựa trên tiêu chí đáp ứng cao nhất về an toàn bảo mật. Giải pháp được phát triển và kế thừa trên nên tảng hệ thống bảo mật vững chắc – áp dụng mức độ tin cậy SCAL2, mức cao nhất theo tiêu chuẩn eIDAS của Châu Âu.

📣Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về thông tin sản phẩm & dùng thử có thể liên hệ ngay với chúng tôi ngay để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt: Ms.Liên 0911 799 008

Hiện tại, chúng tôi đang áp dụng mức giá cùng chương trình ưu đãi dành tặng duy nhất 100 khách hàng đầu tiên đăng ký sử dụng: Chi tiết tại đây

0 bình luận:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

Liên hệ hỗ trợ

Zalo/Face: 0911 799 008

Email us: cks24h.com@gmail.com

Sản phẩm