Công ty Cổ phần Công nghệ Thẻ Nacencomm tự hào đạt Chứng nhận Giải pháp Hóa đơn điện tử An toàn

💎CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THẺ NACENCOMM là 1 trong 5 Nhà cung cấp đầu tiên đạt Chứng nhận Giải pháp Hóa đơn điện tử An toàn!💎

🔥Sáng 18/11/2020 tại Hà Nội, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) đã tổ chức Chương trình bình chọn Danh hiệu “Chìa khóa vàng” cho các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin 2020. Tại sự kiện, VNISA đã công bố và trao danh hiệu bình chọn Giải pháp hóa đơn điện tử an toàn cho Công ty Cổ phần Công nghệ thẻ Nacencomm cùng 4 đơn vị cung cấp khác.

🍀Danh hiệu “Chìa khóa vàng” 🔐 được coi là chứng chỉ chuyên ngành tin cậy, khẳng định và tôn vinh chất lượng, tính ưu việt, tính hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin, sản phẩm CNTT an toàn của tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam. “Chìa khóa vàng” 2020 sẽ được trao cho các hạng mục:

(1) Sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao xuất sắc;

(2) Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc;

(3) Dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu;

(4) Sản phẩm và giải pháp bảo vệ an toàn cho trẻ em trên không gian mạng;

(5) Giải pháp CNTT an toàn tiêu biểu cho chuyển đổi số;

(6) Giải pháp hóa đơn điện tử an toàn.

🏵️Công ty Cổ phần Công nghệ thẻ Nacencomm vinh dự được vinh danh trong hạng mục "Giải pháp hóa đơn điện tử an toàn". Đây là hạng mục được trao cho các giải pháp là phần mềm và hệ thống tích hợp cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử có tính năng an toàn bảo mật cao, đáp ứng yêu cầu theo tiêu chuẩn cơ sở của VNISA, có khả năng thương mại và cung cấp ra thị trường, do các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam sở hữu và làm chủ công nghệ.

🍒Hiện nay trên thị trường có hơn 100 nhà cung cấp giải pháp/phần mềm nhưng chỉ rất ít đơn vị nhận được danh hiệu này sau những vòng đánh giá khắt khe, Qúy khách hàng có thể yên tâm và đồng hành cùng Hóa đơn điện tử EInvoice với dịch vụ hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ, Tết cùng chi phí chỉ từ 450.000 tốt nhất thị trường.

☎LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0911 799 008

0 bình luận:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

Liên hệ hỗ trợ

Zalo/Face: 0911 799 008

Email us: cks24h.com@gmail.com

Sản phẩm