KHUYẾN MẠI 50 HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ CHO KHÁCH HÀNG BẤT KỲ

Hiện nay Hợp đồng điện tử là một hình thức ký kết văn bản thay cho phương pháp ký tay truyền thống, đang được các doanh nghiệp quan tâm và áp dụng nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch; đồng thời giúp trao đổi thông tin một cách nhanh chóng, giảm thiểu thời gian chờ đợi, nâng cao hiệu quả công việc.

Điều 34 Luật Giao dịch điện tử 2005 quy định: "Giá trị pháp lý của hợp đồng điện tử không thể phủ nhận chỉ vì hợp đồng đó được thể hiện dưới dạng thông điệp dữ liệu. Trong giao kết và thực hiện hợp đồng điện tử, thông báo dưới dạng thông điệp dữ liệu có giá trị pháp lý như thông báo bằng phương pháp truyền thống."

Như vậy, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin và công cuộc chuyển đổi số, Hợp đồng điện tử là một lựa chọn an toàn, thông minh và tiết kiệm để quản lý và vận hành doanh nghiệp. Nắm bắt xu hướng đó, Công ty Cổ phần Công nghệ Thẻ Nacencomm đã cho ra mắt sản phẩm Ca2 Sign Platform với những lợi ích vượt trội:


Qúy Doanh nghiệp vui lòng liên hệ Ms.Liên: 0911 799 008 - Phụ trách kinh doanh để được cấp tài khoản và trải nghiệm miễn phí 100 Hợp đồng điện tử - DUY NHẤT TRONG THÁNG 10-2021

Xem thêm:
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Hợp đồng điện tử Ca2
Tính Pháp lý của Hợp đồng điện tử
Bảng giá Hợp đồng điện tử

0 bình luận:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

Liên hệ hỗ trợ

Zalo/Face: 0911 799 008

Email us: cks24h.com@gmail.com

Sản phẩm