Chữ ký số với thuế điện tử



🌿Ngay sau khi doanh nghiệp có giấy phép kinh doanh phải tiến hành thủ tục khai báo thuế ban đầu và nộp thuế môn bài. BẮT BUỘC CÓ CHỮ KÝ SỐ, Doanh nghiệp mới thực hiện được các hoạt động đó.
📌Luật Quản lý thuế sửa đổi số 21/2012/QH13 yêu cầu các Doanh nghiệp phải kê khai nộp thuế qua mạng.
📚Năm 2020- Khuyến khích người nộp thuế sử dụng vụ thuế qua Cổng dịch vụ công quốc gia
🖍Cụ thể, người dân và doanh nghiệp khi làm thủ tục hành chính thuế có thể truy cập vào địa chỉ dichvucong.gov.vn để đăng ký và mở tài khoản. ▶️Sau khi mở tài khoản, người nộp thuế có thể sử dụng một trong các loại thiết bị kết nối internet (máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng) truy cập vào Cổng dịch vụ công quốc gia để khai thuế, nộp thuế, nộp giấy đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền thuế đất.
💢Với lịch sử 23 năm phát triển trong ngành công nghệ thẻ thông minh với mạng lưới hàng trăm nghìn đối tác khách hàng, doanh nghiệp…. Công ty Cổ phần Công nghệ Thẻ tự hào là đơn vị am hiểu quy trình nghiệp vụ và công nghệ của các ngành:
✔️Áp dụng quy chuẩn trong việc phân loại data, hệ thống chăm sóc khách hàng thông minh tự động gửi thông báo thời gian cần gia hạn.
✔️Thủ tục đăng ký, gia hạn chữ ký số nhanh gọn, hoàn tất.
✔️Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp chu đáo, với 2 trung tâm hỗ trợ tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng và doanh nghiệp 24/7.
✔️Giá cả ưu đãi, chi phí tốt nhất thị trường.
🌀Chi tiết liên hệ: Ms.Liên: 0911 799 008 (Zalo/Facebook)

0 bình luận:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

Liên hệ hỗ trợ

Zalo/Face: 0911 799 008

Email us: cks24h.com@gmail.com

Sản phẩm