Khái niệm Chữ ký số

📑Chữ ký được mã hóa để xác thực hay chứng thực nhận dạng của người ký tài liệu; sử dụng trong môi trường số cho các giao dịch điện tử, dịch vụ trực tuyến📪; có giá trị tương đương chữ ký tay của cá nhân và con dấu cùng chữ ký của người đại diện tổ chức/doanh nghiệp.

🍐Nhận dạng Chữ ký số?

Chữ ký số có hình dạng như 1 chiếc USB, gọi là USB Token, và được bảo mật bằng mã PIN.

🍐Ứng dụng của Chữ ký số? CKS có thể dùng để:

✔ Mua bán/đầu tư chứng khoán trực tuyến, chuyển tiền ngân hàng, thanh toán trực tuyến -> không sợ bị đánh cắp tiền như với các tài khoản Visa, Master.

✔ Kê khai nộp bảo hiểm và thuế online hoặc khai báo với cơ quan hải quan và tiến hành thông quan trực tuyến -> tiết kiệm thời gian đi lại, chi phí in ấn.

✔ Ký hợp đồng trực tuyến với đối tác hoặc ứng dụng trong quản lý doanh nghiệp -> nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật và xác thực cao.

🍐Mua Chữ ký số ở đâu?

Hiện nay nhiều nhà cung cấp chữ ký số không uy tín đang chào giá rẻ nhưng lại không thực hiện đúng quy trình làm thông tin, dữ liệu của doanh nghiệp dễ bị đánh cắp - doanh nghiệp thất thoát ngân sách, thậm chí vướng vào những vấn đề liên quan đến pháp luật. Những chữ ký số giá rẻ có thể khiến người mua phải trả một cái giá đắt hơn nhiều lần.

➡ Với lịch sử 24 năm phát triển trong ngành công nghệ thẻ thông minh, Công ty cổ phần Công nghệ Thẻ Nacencomm tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi cá nhân, tổ chức khi sử dụng chữ ký số CA2 với dịch vụ hỗ trợ tận tình 24/7, thủ tục hồ sơ nhanh gọn cùng chi phí tốt nhất thị trường.

☎ Chi tiết liên hệ: Ms.Liên 0911 799 008 (Zalo/Facebook)


0 bình luận:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

Liên hệ hỗ trợ

Zalo/Face: 0911 799 008

Email us: cks24h.com@gmail.com

Sản phẩm