Lỗi thuế - Nút chọn tệp tờ khai không sáng - Hệ thống báo lỗi: "Application Blocked by security settings ...”

💬Trong quá trình thao tác nghiệp vụ trên Trang thông tin điện tử của Tổng cục thuế (Thuedientu.gdt.gov.vn), người dùng gặp lỗi nút chọn tệp tờ khai không sáng (bị mờ, không thể click chọn vào nút này...) dẫn đến không thể gửi tờ khai thuế qua mạng - hệ thống thông báo lỗi: "Application Blocked by security settings...”, sau đây là hướng dẫn chi tiết để khắc phục, chúc các bạn thành công!

❓Nguyên nhân: Tất cả các doanh nghiệp thực hiện Update Java bản mới sẽ xuất hiện tình trạng Nút chọn tệp tờ khai không sáng -> không thể đính kèm tệp tờ khai. Do chính sách bảo mật của Java phiên bản mới đặt ở mức cao nên chặn các chức năng của Khai thuế qua mạng.

👉Biện pháp: Kiểm tra tài khoản (account) sử dụng máy tính của người nộp thuế có quyền cài đặt và thiết lập các chỉnh sửa đối với phần mềm Java. Click Start -> Control Panel -> Java (đối với Windows XP) hoặc Start -> Control Panel -> chọn All Control Panel Items -> Java (hoặc Java 32-bit). Trong Java Control Panel, chọn tab Security. Kéo thanh trượt xuống mức Medium rồi click OK.

Link tải Java:

Hướng dẫn cài Java:

👧Liên hệ hỗ trợ 24/7: Ms.Liên: 0911 799 008 (Zalo/Face)


0 bình luận:

Đăng nhận xét

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

Liên hệ hỗ trợ

Zalo/Face: 0911 799 008

Email us: cks24h.com@gmail.com

Sản phẩm